MILKY IPBONUS

MILKY IPBONUS
http://www.milky-ipbonus.com/

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

Bot Ragnarok 2 โปร บอท Ro 2


Bot Ragnarok 2 โปร บอท Ro 2 

วันนี้ผมค้นพบสิ่งที่น่าสนใจและน่ากลัวในขณะที่ยังไม่ได้ไปเยี่ยมต่างๆ Ragnarok Online 2 หน้าใน Facebook สิ่งที่ผมค้นพบเป็นที่น่าสนใจเพราะมันจะทำให้ชีวิตใน Ragnarok Online 2 ได้ง่ายขึ้นและก็ยังน่ากลัวเพราะมันสามารถทำลายเกมและชุมชนมันถ้าซ้ายไม่ต้องใส่

ผมกำลังพูดถึงเกม Ragnarok Online 2 Bot มีอย่างน้อยหนึ่งคนที่มีอยู่แล้วทำงานกับโปรแกรมบอทสำหรับเกม Ragnarok Online 2 มันอยู่ในรุ่นเบต้า แต่การตัดสินจากคุณสมบัติโพสต์ในหน้า Facebook ของตนแล้วมันสามารถทำหน้าที่พื้นฐานบางอย่างเช่นปล้นฝูงล่าใช้ potions และสิ่งอื่น ๆ

ชื่อนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกม Ragnarok Online 2 Bot เป็น Bot Kirito ผมเชื่อว่าเป็นชื่อที่นำมาจากพระเอกของอะนิเมะดาบออนไลน์ศิลปะซึ่งเป็นอะนิเมะที่นิยมมาก

ในปัจจุบันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกม Ragnarok Online 2 Bot ยังอยู่ภายใต้การพัฒนาและจะได้ทำงาน แต่เพียงการทำงานสำหรับระดับแรนเจอร์ จากสิ่งที่ฉันสามารถบอกได้จากเนื้อหาของหน้า Facebook ของตนเรียนอื่น ๆ และคุณสมบัติที่มีอยู่แล้วในการทำงาน

อ้างอิงกับเจ้าของของ Bot หน้า Kirito Facebook, เขาจะปล่อยรุ่นเบต้าของ Bot Kirito สำหรับฟรีสำหรับทุกคนและเขาจะเรียกเก็บค่าขนาดเล็กสำหรับเวอร์ชั่นเต็ม เขายังวางแผนที่จะปล่อยรุ่นเบต้าของบอในเพียงสัปดาห์

ที่คุณสามารถดู, Ragnarok Online 2 เป็นที่นิยมเพื่อให้อย่างน้อยหนึ่งคนที่มีอยู่แล้วหรือสร้างได้สร้างบอมัน ความน่าจะเป็นของเพิ่มเติมออนไลน์แร็ก 2 บอทจะปรากฏในอนาคตเป็นอย่างสูงมาก ในความเป็นจริงโอกาสของเกม Ragnarok Online 2 กลายเป็นเกมบอเหม็นเหมือนเดิมเกมยังมากสูงมาก

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ความคิดของคุณเกี่ยวกับการใช้บอท Bot เหมือน Kirito ใน Ragnarok Online 2 หรือไม่ คุณจะอยู่ในความโปรดปรานหรือต่อหรือไม่ ที่คุณจะใช้บอเหมือน Bot Kirito ใน Ragnarok Online 2 หรือไม่? แบ่งปันความคิดและความคิดเห็นของคุณโดยการโพสต์ความคิดเห็นด้านล่าง

สำหรับฉันฉันเลิกเดิม Ragnarok Online เกม MMORPG เมื่อมันมีเต็มไปด้วยผู้ใช้บอท ถ้าสิ่งเดียวกันที่เกิดขึ้นกับ Ragnarok Online 2 แล้วฉันเห็นตัวเองเลิกเล่นเกมในอนาคต

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2556 เวลา 20:39

    http://botragnarok2th.blogspot.com/ แจกบอทฟรี

    ตอบลบ
  2. https://dl-web.dropbox.com/get/Ro2-AI%20Bot.rar?w=AACoH9vo8MVCy2aq2g9RehipYz8fph6DUimjtUBCSFZadg&dl=1


    Ai BOT

    ตอบลบ